มู ปั่น คล็อปป์ ก่อนเจอกัน 16 ธค นี้

มูรินโญ่ ยั่วประสาท คล็อป ก่อนเกมเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ สเปอร์ส เปิดสงครามยั่วประสาท เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่า คล็อปป์มักจะบอกว่า “หงส์แดง” มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะจากการกรำศึกหนักต่อเนื่อง มีแต่นักเตะที่เดี้ยงทั้งนั้นทั้งที่จริงแล้ว ตัวจริงที่เจ็บและสำคัญต่อทีมนั้นมีเพียง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรถบัสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสงครามจิตวิทยาใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่จะต้องพบกันในวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้

สเปอร์ส มีคิวต้องบุกไปยังถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อเผชิญหน้ากับแชมป์เก่าที่อยู่อันดับ 2 ของตารางตอนนี้ โดยแมตช์นี้มีความสำคัญมากๆ เพราะอาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในปีนี้ โดย ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ คล็อปป์ เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 คน

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ต้องขาด เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ไปนานหลายเดือน ขณะที่ ดีโอโก้ โชต้า ก็เจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ส่วน โฌแอล มาติป ก็เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บหลัง ต้องลุ้นอีกว่าจะฟิตทันเกมบู๊ “ไก่เดือยทอง” หรือไม่ 

มูรินโญ่ กล่าวว่า “ผมคิดว่า อลีสซง (เบ็คเกอร์) ไม่ได้เจ็บ, (เทรนต์) อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ไม่เจ็บ, มาติป อืม ผมเชื่อว่าเขาคงจะลงเล่นได้ ฟาบินโญ่ ไม่เจ็บ, (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน ไม่เจ็บ, (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน ไม่เจ็บ, (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม ไม่เจ็บ, (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ ไม่เจ็บ, (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ ไม่เจ็บ, (ซาดิโอ) มาเน่ ก็ไม่เจ็บ”

“ฟาน ไดค์ มีปัญหาบาดเจ็บ แน่นอนว่า ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่เอาลิสต์รายชื่อนักเตะเจ็บของ ลิเวอร์พูล มาให้ผม และเปรียบเทียบกับชุดที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล สิ ผมสามารถบอกชื่อ 10 นักเตะเจ็บของ สเปอร์ส ได้นะ เรามีสองนักเตะรุ่นอายุ-16 ปี, เรามีนักเตะอีก 2 คนจากรุ่นยู-21 และอีกสองคนในรุ่นยู-23, เรายังมี (เอริค) ลาเมล่า และ (จาเฟ็ด) ทันกังก้า ที่บาดเจ็บ”

สมัครสมาชิกยูฟ่าเบท ฟรีโบนัส 20% ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก > สมัคร Ufabet

4 ประเด็นร้อนหลัง ลิเวอร์พูล เฉือน อาแจ็ค Previous post 4 ประเด็นร้อนหลัง ลิเวอร์พูล เฉือน อาแจ็ค ใน ชปล.
คีนหนุนแดนเนียลเจมส์รักษาฟอร์ม Next post คีน หนุน เจมส์! รักษาฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด