เชลซี ปะทะ แมนยู

วิเคราะห์ฟุตบอล “เชลซี” เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แมนยู”

บิ๊กแมตช์ มันเดย์ ไนท์ คืนนี้ 17/02/63 ศึกระหว่าง เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้ทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนัก ผลการแข่งขันในคืนนี้ส่งผลต่อพื้นที่ ชปล. อย่างแน่นอน ทางเรามีประเด็นน่าสนใจมาฝาก

อิกาโล่

1. อิกาโล่ ลงนัดแรก?

หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บจนพักยาวทำให้ ผีแดง แมนฯยูไนเต็ด จำเป็นต้อง จัดการยืมตัว  โอเดียน อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ซึ่งเคยเล่นพรีเมียร์ลีกกับ วัตฟอร์ด มาแล้ว โซลชา กล่าวว่าเขามีมีประสบการณ์ที่จะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และแน่นอนว่า อิกาโล่ ตอบโจทย์ความต้องการของเขาอย่างแน่นอน

เกมในคืนนี้อาจจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง เพราะทาง อิกาโร่นั้น ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมมากนักเนื่องจากต้องกักตัวซ้อมเพื่อเฝ้าระวังเชื่อไวรัสโคโรน่า สาวกปีศาจแดงยังต้องรอลุ้นว่าเขาจะได้ลงประเดิมสนามในสีเสื้อปีศาจแดงเป็นนัดแรกได้หรือไม่

2. เกปากลับมาเป็นตัวจริง

หลายนัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารทีมชาติสเปน มีฟอร์มที่ไม่ดีนักเนื่องจากว่าได้เลิกลากับแฟนสาวที่คบกันมานาน จึงทำให้แลมพาทต้องดร็อปเป็นตัวสำรองในนัดที่ เชลซี เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2

อย่างไรก็ตามในนัดนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง ซึ่งแลมพาทได้ให้สัมภาษณ์ว่า เกป้า นั้นกลับมาตั้งใจซ้อมและทำได้ดีในช่วงที่ผ่านมา จึงไว้ใจและให้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง

3. ใช้บรูโน่ให้ถูกตำรา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงสนามนัดแรกให้กับแมนยูแล้วในนัดที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่โชลชาผู้จัดการทีมนั้นเลือกที่จะให้บรูโน่ถอยลงไปเล่นต่ำแทน โดยให้เหตุผลว่าเขาจะได้รับบอลมากขึ้นจึงทำให้เกมรุกไม่น่ากลัวเท่าที่ควร

เกมในคืนนี้จะได้ เนมานย่า มาติช กลับมาจากโทษแบน อาจจะเป้นไปได้ว่า บรูโน่น่าจะได้กลับมาเป็นกลางรุกอีกครั้งเพื่อเพิ่มความน่ากลัวในแนวรุก

4. เชลซีแพ้ทางโซลชา

ตั้งแต่ที่ โชลชา เข้ามารับตำแหน่งคุมแมนยู ก้มีสถิติที่ดีมากเลยทีเดียว ดดยการพบกัน 4 ครั้ง สามารถชนะได้ถึง 3 ครั้งและเสมอ 1 เลยทีเดียว โดยฤดูการนี้ชนะไปไปได้ถึง 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตามแมนยูยิงไม่ได้มา 4 นัดจาก 5 นัดล่าสุด ต้องมารอดูกันว่าคนนี้โชลซาจะคุมทีมให้มีสกอร์ได้มั้ย

วิเคราะห์ฟุตบอล เชลซี vs แมนยู : เชลซี 2 – 0 แมนยู

Previous post Great Rhino สล็อตออนไลน์
เชลซี vs แมนยู Next post เชลซีช้ำ VAR ริบ 2 ประตู! แมนยูแจ่มบุกตบสิงห์คาบ้าน อิกาโล่ประเดิมสนาม